TẬP SAN TOGETHER SỐ 15 - TẾT, TÂM VƯƠN TẦM

28/01/2024

Các AIGers thân mến, 


Khởi nguồn từ TÂM, để VƯƠN TẦM, hào hứng đón Tết Giáp Thìn 2024 cùng đại gia đình AIG thật trọn vẹn và nhìn lại những bước chân đã đi, những thử thách đã vượt qua, để mỗi chúng ta trở nên tự hào hơn khi là một nhân tố của mái nhà Á Châu. 


Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn AIG ra mắt Tập san nội bộ TOGETHER số 15 với chủ đề “TẾT, TÂM vươn TẦM”. Ban Biên tập xin cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của Anh, Chị và hy vọng rằng số đặc biệt lần này sẽ mang lại những thông tin bổ ích và trải nghiệm thú vị trong hành trình vươn lên của chúng ta.

 

Trân trọng,

BAN BIÊN TẬP

  

Xem tại đây: Tập san TOGETHER số 15 


Tin tức khác

Để khởi đầu một năm Quý Mão 2023 với nhiều hỉ sự, Tập san TOGETHER SỐ 12 như một món quà tinh thần gửi tới đại gia đình AIG qua những câu chuyện, những bộ ảnh mùa Tết thay cho lời chúc một mùa xuân ngập tràn hi vọng và vạn sự cát tường!
Tập san TOGETHER số 11 là một số báo đặc biệt với chủ đề 21 năm - BỨT PHÁ và CHINH PHỤC.
Bên cạnh đó, Ban Biên tập cũng gửi vào ấn phẩm này lời tri ân chân thành nhất đến tất cả thành viên của AIG vì đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng tích cực, sự đam mê, nhiệt huyết và những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên, cuốn Tập san TOGETHER số 10 với chủ đề “SỨC TRẺ AIG” đã ra đời với mong muốn cùng mọi người nhìn lại một phần nhỏ trong hành trình xây dựng AIG những tháng đầu năm 2022.