TẬP SAN TOGETHER SỐ 14 - 22 YEARS GRATITUDE

28/11/2023

Kính gửi các đồng nghiệp và độc giả thân mến,

 

TOGETHER số 14, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trên hành trình 22 năm của Tập đoàn nguyên liệu Á Châu AIG. Chủ đề "Lòng biết ơn" không chỉ là một nốt lặng để suy ngẫm về chặng đường trong quá khứ mà còn để tôn vinh và tri ân những người đã đồng hành, ủng hộ chúng ta trong suốt những năm tháng ấy.

 

Khởi đầu từ một văn phòng nhỏ với vài nhân viên vào tháng 9 năm 2001, Tập đoàn AIG đã dám mạo hiểm để bứt phá và chinh phục, trở thành ngôi sao sáng trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay, AIG bằng những tâm huyết chân thực với xã hội, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những người sáng lập cùng những cán bộ, công nhân viên tận tụy, AIG đã gặt hái được những thành quả rực rỡ. 

 

Và chắc chắn rằng trên hành trình đầy gian nan ấy không thể thiếu “lòng biết ơn”. Mỗi phút giây chúng ta sống và làm việc đều tạo nên những giá trị tốt đẹp dưới mái nhà chung Á Châu. Sẽ không có chặng đường 22 năm nào nếu không có sự khát khao và nỗ lực không ngừng nghỉ của những người đi đầu kiến tạo. Và để có AIG – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về cung ứng và sản xuất nguyên liệu thực phẩm thì không thể thiếu được sự tin tưởng cùng nhau dựng xây của toàn bộ con người AIG.

 

AIG xin gửi lòng Biết ơn đến những Khát Khao của người sáng lập, tới những đối tác khách hàng đã luôn đặt Niềm Tin và đồng hành cùng chúng tôi, tới toàn bộ những người Anh,Chị, Em đã Gắn Kết dưới chung một mái nhà .

 

Chặng đường 22 năm đã tạo ra những dấu ấn đáng kể, những cảm xúc đáng nhớ và những sự chia sẻ quý báu, và tất cả những điều này đã được ghi lại trong Tập san nội bộ TOGETHER số 14. Chúng ta hãy cùng nhau đọc, cùng suy ngẫm và cùng tự hào vì đã, đang và sẽ tiếp tục là một phần của AIG.

 

Xin cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của quý vị và hi vọng rằng Tập san nội bộ TOGETHER số 14 sẽ mang lại những thông tin bổ ích và truyền cảm hứng trong hành trình vươn lên của chúng ta.

 

Trân trọng,

BAN BIÊN TẬP

 

Xem tại đây: TẬP SAN TOGETHER SỐ 14

Tin tức khác

Để khởi đầu một năm Quý Mão 2023 với nhiều hỉ sự, Tập san TOGETHER SỐ 12 như một món quà tinh thần gửi tới đại gia đình AIG qua những câu chuyện, những bộ ảnh mùa Tết thay cho lời chúc một mùa xuân ngập tràn hi vọng và vạn sự cát tường!
Tập san TOGETHER số 11 là một số báo đặc biệt với chủ đề 21 năm - BỨT PHÁ và CHINH PHỤC.
Bên cạnh đó, Ban Biên tập cũng gửi vào ấn phẩm này lời tri ân chân thành nhất đến tất cả thành viên của AIG vì đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng tích cực, sự đam mê, nhiệt huyết và những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên, cuốn Tập san TOGETHER số 10 với chủ đề “SỨC TRẺ AIG” đã ra đời với mong muốn cùng mọi người nhìn lại một phần nhỏ trong hành trình xây dựng AIG những tháng đầu năm 2022.