TẬP SAN TOGETHER SỐ 11 - 21 NĂM BỨT PHÁ, CHINH PHỤC

01/10/2022

Thân gửi các thành viên Đại gia đình AIG!

Tập san TOGETHER số 11 là một số báo đặc biệt với chủ đề 21 năm - BỨT PHÁ và CHINH PHỤC.

Chặng đường 21 năm đầy tự hào đã chứng kiến sự phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu của AIG - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam. 

Trên chặng đường ấy không thể thiếu được sự đóng góp từ các thành viên AIG, những nhân tố tràn đầy tự tin và bản lĩnh. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các bạn vẫn luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và "ngọn lửa" nhiệt huyết để xây dựng một AIG với tinh thần "BỨT PHÁ & CHINH PHỤC - THRIVE TO CONQUER".

Và hôm nay là lúc chúng ta ngồi lại, để có thể se chia hành trình BỨT PHÁ và những thành tựu mà Tập đoàn AIG nói chung, các thành viên AIG nói riêng đã đạt được trong thời gian qua và cùng nhau hướng đến những mục tiêu mà tập thể AIG sẽ cùng nhau CHINH PHỤC trong tương lai.

Trân trọng,

BAN BIÊN TẬP

 

Xem tại đây: Tập san TOGETHER số 11.

 

Tin tức khác

Để khởi đầu một năm Quý Mão 2023 với nhiều hỉ sự, Tập san TOGETHER SỐ 12 như một món quà tinh thần gửi tới đại gia đình AIG qua những câu chuyện, những bộ ảnh mùa Tết thay cho lời chúc một mùa xuân ngập tràn hi vọng và vạn sự cát tường!
Được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng tích cực, sự đam mê, nhiệt huyết và những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên, cuốn Tập san TOGETHER số 10 với chủ đề “SỨC TRẺ AIG” đã ra đời với mong muốn cùng mọi người nhìn lại một phần nhỏ trong hành trình xây dựng AIG những tháng đầu năm 2022.