TẬP SAN TOGETHER SỐ 12 - Á CHÂU, MỘT NHÀ

03/04/2023

Các AIGers thân mến, 

Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân. 

Một năm Nhâm Dần 2022 đủ đầy cảm xúc với nốt thăng có, nốt giáng cũng có, sắp được gói ghém lại cùng những bề bộn thường nhật, thay vào đó là tâm trạng rộn ràng đón chờ một khởi đầu tươi mới và tuyệt diệu. Đếm ngược những giây phút còn lại của năm cũ, chúng ta dù ít hay nhiều cũng sẽ dành một khoảng không gian riêng để nhìn lại những gì đã qua và chuẩn bị tốt tinh thần để chờ đón những hành trình mới. 

Ở AIG, các thành viên đã trải qua một năm có cả thách thức và cơ hội song hành. Với đặc thù của ngành Nguyên liệu thực phẩm, những biến động của thị trường trong và ngoài nước cũng như các tác động từ bên ngoài đã phản ánh vô cùng rõ nét đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Trong đó, tiêu chí “Con người là tài sản quý giá nhất”, và mục tiêu phát triển bền vững vẫn là định hướng xuyên suốt giúp Tập đoàn và các thành viên AIG vững vàng vượt qua giai đoạn đầy biến động trong năm vừa qua.

Để khởi đầu một năm Quý Mão 2023 với nhiều hỉ sự, Tập san TOGETHER SỐ 12 như một món quà tinh thần gửi tới đại gia đình AIG qua những câu chuyện, những bộ ảnh mùa Tết thay cho lời chúc một mùa xuân ngập tràn hi vọng và vạn sự cát tường!

“Chúc Tết đến trăm điều như ý

Mừng xuân sang, vạn sự thành công.”

Ban Biên Tập

 Xem tại đây: Tập san Together 12

Tin tức khác

Tập san TOGETHER số 11 là một số báo đặc biệt với chủ đề 21 năm - BỨT PHÁ và CHINH PHỤC.
Bên cạnh đó, Ban Biên tập cũng gửi vào ấn phẩm này lời tri ân chân thành nhất đến tất cả thành viên của AIG vì đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng tích cực, sự đam mê, nhiệt huyết và những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên, cuốn Tập san TOGETHER số 10 với chủ đề “SỨC TRẺ AIG” đã ra đời với mong muốn cùng mọi người nhìn lại một phần nhỏ trong hành trình xây dựng AIG những tháng đầu năm 2022.