TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG GƯƠNG MẶT TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2022

24/03/2023

Với mục tiêu tôn vinh và ghi nhận những tiềm năng, tài năng của những người Việt trẻ, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tài trợ và đồng hành cùng chương trình Gương Mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Vinh danh và đồng hành cùng Tài Năng trẻ Việt Nam

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho những người trẻ tuổi, có những đóng góp đáng kể và ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, khoa học, nghệ thuật, xã hội... Những người trẻ này không chỉ mang lại niềm tự hào cho đất nước, mà còn là nguồn động lực, khích lệ cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiếp nối.

Chương trình có sự tham dự và góp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thu hút sự quan tâm tới từ hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước.

Tập đoàn nguyên liệu Á Châu tiếp tục đồng hành cùng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 ảnh 1

Lựa chọn đồng hành cùng Gương mặt trẻ Việt Nam 2022, Ông Đặng Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình. Đây là cơ hội để chúng tôi đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước qua việc tôn vinh và khích lệ các tài năng trẻ của Việt Nam, tạo ra sân chơi để các bạn có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi, kết nối với nhau và đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.

Xu hướng phát triển của tương lai: Đầu tư vào con người

Là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kỹ thuật và nguyên liệu thực phẩm chất lượng, Tập đoàn nguyên liệu Á Châu AIG từng bước xây dựng hệ sinh thái gồm 5 lĩnh vực thương mại, sản xuất, nghiên cứu, logistics, kinh doanh quốc tế.

Đứng trước tốc độ phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thời đại mới, Tập đoàn AIG hiểu rõ việc củng cố nền tảng nhân lực chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi và nâng cao vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, việc đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao hiện đang là xu hướng được nhiều cường quốc kinh tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ áp dụng trong nhiều năm qua bởi chất lượng nguồn nhân lực phản ánh rõ nét định hướng phát triển bền vững và là động lực thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, năng lực sản xuất của doanh nghiệp.

Tập đoàn nguyên liệu Á Châu tiếp tục đồng hành cùng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 ảnh 2

 

Với mong muốn tìm kiếm, kết hợp và hỗ trợ những bạn trẻ tiềm năng trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ trong sản xuất nguyên liệu thực phẩm và đào tạo đội ngũ chất lượng cao để mang đến những sản phẩm và giải pháp kỹ thuật cao cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG không chỉ đồng hành cùng chương trình Gương mặt trẻ tiêu biểu hàng năm mà còn thực hiện các chương trình tài trợ và trao tặng học bổng cho sinh viên xuất sắc ngành thực phẩm tại các trường Đại học tại Việt Nam.

Tập đoàn AIG và định hướng ươm mầm tài năng trẻ

Nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn, Tập đoàn AIG đã xây dựng nguồn quỹ riêng nhằm thực hiện các hoạt động tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc, đồng hành cùng các chương trình tìm kiếm, vinh danh tài năng trẻ và xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu dành cho các bạn trẻ đam mê về ngành nguyên liệu thực phẩm.

Tập đoàn nguyên liệu Á Châu tiếp tục đồng hành cùng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 ảnh 3

Ngoài ra, Tập đoàn AIG còn chú trọng hợp tác với các trường đại học lớn như đại học Cần Thơ, Đại học Bách Khoa nhằm nâng cao các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực tế tại các công ty thành viên của Tập đoàn AIG cũng như được tiếp cận với công nghệ hiện đại, hoàn thành các dự án nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ để phục vụ cộng đồng, góp phần khẳng định giá trị nông sản Việt trên bản đồ thế giới.

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.