TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG TÀI TRỢ 10 SUẤT HỌC BỔNG CHO CÁC TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

05/11/2023

Sáng 05/11/2023, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG vừa tài trợ 10 suất học bổng cho các tân sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự cam kết của tập đoàn trong việc ủng hộ giáo dục và phát triển tài năng trẻ tại Việt Nam.

Trường Đại học Cần Thơ, nằm ở trung tâm vùng đồng bằng sông Cửu Long, đã từng đối mặt với nhiều thách thức trong việc hỗ trợ các tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Những suất học bổng từ Tập đoàn AIG sẽ giúp các em tân sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính các gia đình và học sinh, từ đó khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực trong học tập và phát triển bản thân.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã từng thực hiện nhiều hoạt động xã hội và góp phần tích cực vào cộng đồng. Chương trình tài trợ học bổng này là một bước quan trọng khẳng định tầm nhìn và cam kết của Tập đoàn trong việc ủng hộ giáo dục và xây dựng nguồn nhân lực tài năng cho tương lai.

 

 

Tin tức khác

Sáng ngày 01/07/2024, Công ty Cổ phần Mekong Delta Gourmet (MDG) - thành viên Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tiến hành tổ chức lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất thực phẩm tại KCN Phú An Thạnh (Bến Lức, Long An).
 
Trong hai ngày 28-29/6/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu đã tổ chức chương trình “Tập huấn Dinh dưỡng AIG” nhằm định hướng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh về kiến thức nền, nâng cao chuyên môn về dinh dưỡng để tư vấn sản phẩm đến khách hàng. 
 
Giải chạy SNP 2024 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 1.600 vận động viên, VICO FRESH là nhà tài trợ chính, cung cấp nước dừa và kem dừa.

Ngày 21/6, Tập đoàn nguyên liệu Á Châu - AIG phối hợp cùng báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo Chủ nhật ĐỏGắn liền với thông điệp “Giúp mình, giúp người, giúp đời”