TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG TÀI TRỢ 10 SUẤT HỌC BỔNG CHO CÁC TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

05/11/2023

Sáng 05/11/2023, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG vừa tài trợ 10 suất học bổng cho các tân sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự cam kết của tập đoàn trong việc ủng hộ giáo dục và phát triển tài năng trẻ tại Việt Nam.

Trường Đại học Cần Thơ, nằm ở trung tâm vùng đồng bằng sông Cửu Long, đã từng đối mặt với nhiều thách thức trong việc hỗ trợ các tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Những suất học bổng từ Tập đoàn AIG sẽ giúp các em tân sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính các gia đình và học sinh, từ đó khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực trong học tập và phát triển bản thân.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã từng thực hiện nhiều hoạt động xã hội và góp phần tích cực vào cộng đồng. Chương trình tài trợ học bổng này là một bước quan trọng khẳng định tầm nhìn và cam kết của Tập đoàn trong việc ủng hộ giáo dục và xây dựng nguồn nhân lực tài năng cho tương lai.

 

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.