VICO FRESH ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN GIẢI MARATHON QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TECHCOMBANK MÙA THỨ 6 BỨT PHÁ GIỚI HẠN BẢN THÂN Ở MỌI CỰ LY

11/12/2023

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 và những thành tích vượt trội

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 với sự tham gia của Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Ở mùa giải thứ 6, sự kiện đã quy tụ hơn 15.000 vận động viên đăng ký tranh tài trên các cung đường thành phố Hồ Chí Minh ngày Chủ Nhật 10/12/2023 ở 4 cự ly khác nhau và đón chào hơn 30,000 lượt tham quan đến Làng Marathon từ ngày 8 - 10/12/2023, tiếp tục khẳng định và duy trì vị thế của giải chạy có quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Sự kiện cũng khẳng định sức hút khi đón tiếp hơn 700 vận động viên quốc tế đến từ 91 quốc gia 5 châu lục cùng khám phá TP.HCM khi tham gia tranh tài trên các cung đường chạy qua 5 quận trên địa bàn Thành phố với 17 địa danh lịch sử và văn hoá.

Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm trên từng cung đường chạy, sự kiện còn mang lại hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh, cùng việc gìn giữ bản sắc và nét đẹp văn hóa của thành phố đến mỗi một người tham dự. Qua đó, giới thiệu một TP. Hồ Chí Minh năng động, hiện đại và đầy màu sắc đến bạn bè quốc tế, góp phần tăng trưởng bền vững ngành du lịch và kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Vico Fresh đồng hành tiếp nước bứt phá giới hạn bản thân tại mọi cự ly


Gian hàng Vico Fresh tại trạm “Về đích” của giải chạy

Tại sự kiện Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6, Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP) hân hạnh trở thành Nhà tài trợ sản phẩm với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml với 4 hương vị: Xiêm, Sen, Dứa và Tắc. Mỗi hộp nước dừa tươi được trao tay các vận động viên tại trạm đích không chỉ hỗ trợ bù nước nhanh chóng và bổ sung “dưỡng chất tự nhiên” mà còn là lời cổ vũ, chúc mừng to lớn cho hành trình chinh phục thành công cự ly mục tiêu, bứt phá giới hạn của chính mình.

Anh Mai Văn Hùng  - Phó Tổng Giám Đốc Nhà Máy - Công ty Cổ phần APIS

tham gia giải chạy

Nước dừa tươi Vico Fresh đồng hành cùng các vận động viên chinh phục chặng đua

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP)

Hotline: (+84) 2753 656999

Email: info@acp.com.vn

Website: www.acp.com.vn


Tin tức khác

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.