CÙNG VICO FRESH CHINH PHỤC ĐƯỜNG CHẠY SẮC MÀU VÌ NỤ CƯỜI VIỆT NAM – COLOR RUN FOR SMILE 2023

04/12/2023

Ngày 03/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP đã đồng hành cùng sự kiện chạy bộ mang tên “Đường chạy sắc màu: Color Run For Smiles” 2023 - ngày hội không chỉ là cơ hội để gặp gỡ, kết nối mà còn là hành trình lan tỏa những giá trị tích cực thông qua thể thao và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Sự kiện “Đường chạy sắc màu: Color Run for Smiles” 2023

Tiếp nối thông điệp “Thể thao thay đổi cuộc đời”, nâng cao nhận thức về dị tật hàm mặt tại Việt Nam và hỗ trợ chi phí cho các chương trình phẫu thuật do Operation Smile tổ chức trong năm 2024, Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đồng hành cùng Operation Smile tự hào mang đến giải chạy Color Run For Smiles 2023 với cung đường chạy tràn ngập sắc màu và một ngày hội tươi vui và bổ ích dành cho gia đình, trẻ nhỏ và các hội nhóm chạy bộ.

Với sự tham gia tích cực của hơn 3,000 thành viên, giải chạy đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm và đóng góp từ cộng đồng. Mỗi bước chạy, mỗi đồng quyên góp không chỉ là một hành động thiết thực mà còn đóng góp to lớn vào hành trình chữa lành và mang lại nụ cười cho các em nhỏ kém may mắn bị dị tật khe hở môi, vòm miệng,...

Bên cạnh những nỗ lực tạo ra các sản phẩm có giá trị cao đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu, góp phần vào sự phát triển chung của ngành nông sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu luôn không ngừng thực hiện các trách nhiệm cộng đồng hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn. ACP tự hào khi được đồng hành cùng giải chạy Color Run For Smiles 2023, qua đó truyền cảm hứng và khích lệ mọi người tham gia vào những hành động nhỏ để tạo ra những thay đổi lớn và đóng góp tích cực vào cuộc sống này.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Nước dừa tươi Vico Fresh tại Ngày hội sắc màu tuyệt vời này.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP)

Hotline: (+84) 2753 656999

Email: info@acp.com.vn

Website: www.acp.com.vn

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.