ACP ĐÁNH DẤU HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ TẠI HỘI CHỢ ANUGA ĐỨC 2023

11/10/2023

Trong 5 ngày (từ 07-11/10/2023) vừa qua, Công ty Chế biến dừa Á Châu (ACP) vừa kết thúc một hành trình đầy ấn tượng tại Hội chợ Anuga 2023, một trong những sự kiện quan trọng với quy mô lớn nhất trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống trên toàn thế giới. Tọa lạc tại trung tâm Hội chợ Koelnmesse, TP. Cologne, CHLB Đức, Hội chợ Anuga đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tham gia và khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới. Sự hiện diện của ACP tại Hội chợ Anuga đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm dừa Việt Nam trên trường quốc tế. 

Lần thứ hai tham dự, Công ty Chế biến dừa Á Châu (ACP) tiếp tục mang niềm tự hào dừa Bến Tre giới thiệu và chinh phục quan khách quốc tế với các sản phẩm chất lượng cao được chế biến từ dừa như nước dừa tươi, sữa dừa, nước cốt dừa, bột sữa dừa,...

Với mục tiêu quảng bá giá trị dừa Việt Nam ra thế giới, các sản phẩm dừa của Công ty ACP được giới thiệu tại Hội chợ Anuga là bước khẳng định và minh chứng cho chất lượng, vị ngon dừa Việt đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu khắt khe của thị trường thế giới. 

Xuất hiện với gian hàng bắt mắt, bài trí chỉn chu, trưng bày các dòng sản phẩm chủ lực, Công ty ACP hân hạnh đón tiếp quý đối tác và khách hàng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

Sự tham gia của ACP tại Hội chợ Anuga 2023 là một bước quan trọng trong việc đưa dừa Việt Nam ra thế giới và là niềm tự hào của ngành công nghiệp chế biến dừa của người Việt. Sự cống hiến của ACP đã mang lại thành công và khẳng định thương hiệu dừa Bến Tre trên bản đồ thị trường quốc tế.

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.