TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU 2021

27/03/2022
Với mục đích thể hiện sự ủng hộ và đề cao tiềm năng, tài năng của lớp người Việt trẻ, AIG tài trợ chương trình Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021, đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức xuyên suốt chuỗi hoạt động của chương trình. Với con số 1000+ hồ sơ được gửi về, Tập Đoàn AIG sẽ đồng hành cùng các tài năng trẻ Việt Nam phát triển trong thời gian tới.
Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG tài trợ chương trình Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021 ảnh 1
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao khen thưởng các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021

Đồng hành cùng người trẻ phát triển

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với mục đích tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu, dưới 35 tuổi, có thành tích nổi trội, xuất sắc và đồng thời thể hiện được tinh thần Ý chí Việt - Bản Lĩnh Việt - Tự hào Việt khi tỏa sáng trên tất cả lĩnh vực đang hoạt động. Những nhân lực tạo được sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thể dục, thể thao, lao động, sản xuất, bảo vệ Tổ quốc…

Qua đó, sự kiện hướng tới mục tiêu tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo… trong thanh, thiếu niên. Gương mặt trẻ Việt Nam thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Với hệ sinh thái nghiên cứu - sản xuất - thương mại, bao gồm 4 Công ty sản xuất, 3 Công ty thương mại và Phòng Nghiên cứu gồm các lĩnh vực về chế biến thực phẩm tại Việt Nam, AIG tự tin là Tập đoàn dẫn đầu về cung ứng chuỗi nguyên liệu cho ngành thực phẩm của Việt Nam.

Với mong muốn tìm ra những giải pháp và ứng dụng mới để có thể trở thành người đồng hành cùng các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, Tập đoàn AIG tập trung vào nghiên cứu các giải pháp chế biến tối ưu về thực phẩm và sản xuất nguồn nguyên liệu tự nhiên từ nông sản Việt. Qua đó, thúc đẩy việc sáng tạo những sản phẩm mới với chất lượng tuyệt hảo để giới thiệu với thị trường và tận dụng được thế mạnh nông nghiệp của Việt Nam cũng như mang đến giá trị gia tăng cho nông sản Việt và góp phần cải thiện đời sống của nông dân Việt.

Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG tài trợ chương trình Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021 ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG) cùng các Nhà tài trợ Chương trình Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 và Đại diện Báo Tiền Phong

Lựa chọn đồng hành cùng Gương mặt trẻ Việt Nam 2023, ông Nguyễn Thiên Trúc - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG cho biết: “Trong những tác động của đại dịch, kinh tế, xã hội, người trẻ gặp nhiều thách thức trên chặng đường chạm tới mục tiêu. Tuy vậy, đã có rất nhiều nhân sự xuất sắc vượt qua và có mặt tại cuộc thi này”.

Do đó tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG quyết định tài trợ sự kiện với mong muốn kết hợp với những bạn trẻ làm về nghiên cứu ngành nguyên liệu thực phẩm, cùng đưa ra sáng chế mới cho ngành thực phẩm VN, cung cấp giải pháp kỹ thuật và nguyên liệu thực phẩm cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt cũng như đem lại những lợi ích thiết thực, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Quyết định này thể hiện tôn chỉ AIG "Giúp mình - Giúp người - Giúp đời", góp phần vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập quốc tế - nhân tố quan trọng tạo ra những chuyển biến tích cực mới trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội.

Cam kết hành động vì cộng đồng

Chương trình Gương mặt trẻ Việt Nam có sự tham dự và góp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thu hút sự quan tâm tới từ hàng ngàn doanh nước trên cả nước. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cùng các nhà tài trợ như AIG kỳ vọng xây dựng được chuỗi hoạt động khen thưởng, vinh danh không chỉ tại Hà Nội mà còn mở rộng tới một số tỉnh, thành phía bắc.

Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG tài trợ chương trình Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021 ảnh 3
Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG), Ông Đặng Anh Tuấn (Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu - Chi nhánh Hà Nội) và Ban Lãnh đạo Tập đoàn AIG cùng Đại úy Lê Xuân Nam - Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 (Lĩnh vực An ninh trật tự), Tiến sĩ Đào Việt Hằng, Nghệ Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hà (Hà Myo) - Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2021.

Xuyên suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn AIG thấu hiểu được giá trị của đội ngũ nhân sự sáng tạo và chủ động trong doanh nghiệp. Ngay từ ngày đầu thành lập,Tập đoàn AIG đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Nhờ đó, ngày một nâng cao vị thế trong ngành thực phẩm, trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam Việt Nam và Châu Á trong cung cấp giải pháp kỹ thuật, nguyên liệu và các sản phẩm dinh dưỡng.

Tập đoàn AIG khẳng định: Chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực con người nhằm tối ưu hóa giá trị sáng tạo và nghiên cứu, nhằm nâng cao hơn nữa vị thế Việt Nam tại thị trường trong nước cũng như quốc tế, đồng thời giúp ổn định đời sống của người nông dân Việt Nam. Bởi vậy, bên cạnh tạo lập công ty vững mạnh, Tập đoàn AIG cam kết hành động và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.