TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG TÀI TRỢ LỄ HỘI ẨM THỰC CHAY QUẬN 7 - NĂM 2023

27/08/2023

Với mục đích tạo điều kiện để người dân tiếp cận các thực phẩm xanh, sạch có nguồn gốc thực vật, tạo cầu nối từ nông trại đến bàn ăn và sân chơi cho đầu bếp Việt, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tài trợ Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 - năm 2023 do Ủy ban Nhân dân quận 7 phối hợp cùng Hiệp hội ẩm thực TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình đã thu hút hơn 3000 lượt khách tham quan lễ hội và ghé qua gian hàng AIG trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. 

 
Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 - năm 2023 với chủ đề “Ngon và Lành”

 Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 – năm 2023 do Ủy ban Nhân dân quận 7 tổ chức và Hiệp hội ẩm thực TP. Hồ Chí Minh là đơn vị thực hiện. Đây là sự kiện văn hóa, lễ hội để người dân được tiếp cận các thực phẩm xanh, sạch có nguồn gốc thực vật, tạo cầu nối từ nông trại đến bàn ăn và sân chơi cho đầu bếp Việt. Lễ hội diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ các ngày 25, 26 và 27/08/2023 tại Công viên Cảnh Đồi (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày đến từ các doanh nghiệp Việt Nam.
Sự kiện đã góp phần đẩy mạnh thông điệp “Ăn sạch – Sống khỏe”, đưa khách tham quan thưởng thức các món ăn cổ truyền lẫn hiện đại có nguồn gốc từ thực vật thông qua nhiều hoạt động như: Cuộc thi “Green Chef 2023”, Cuộc thi “Mâm cỗ chay đặc sắc nhất”, hay Đại tiệc buffet trên 10.000 người,... Bên cạnh các hoạt động thưởng thức, thi tài ẩm thực, chương trình “Trọn vị an lành - ấm tình Quận 7” thuộc quy mô sự kiện đã tổ chức chăm lo bữa cơm ngon cho 260 trẻ em cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn, mái ấm tình thương trên địa bàn quận và bữa cơm “Ấm tình quân - dân” cho 130 chiến sĩ dân quân tham gia trực tiếp chương trình cải tạo cảnh quan, cây xanh ven ao - hồ, kênh rạch trên địa bàn quận. Ngoài ra, lễ hội cũng bao gồm hoạt động tọa đàm với các chủ đề Ẩm thực chay và sức khỏe, Câu chuyện truyền cảm hứng, Giao lưu kết nối giao thương, Ẩm thực chay – Xu hướng tương lai, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về ẩm thực giúp cho cộng đồng phân biệt được thực phẩm sạch, có lợi ích cho sức khỏe, ăn chay như thế nào cho đúng cách.

Buổi tọa đàm Truyền cảm hứng ăn chay với sự tham gia của MC Đại Nghĩa và ca sĩ Lưu Minh Tuấn

Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 được kỳ vọng sẽ tổ chức thường niên và trở thành một sản phẩm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước đến với TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 7 nói riêng.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG mang đến lễ hội những sản phẩm chất lượng
Với hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã trở thành đơn vị tiên phong, uy tín và hàng đầu trong việc cung cấp nguyên liệu thực phẩm cùng các giải pháp tổng thể cho các doanh nghiệp ngành sản xuất thực phẩm tại Việt Nam. Góp mặt tại Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 - năm 2023, Tập đoàn AIG đã mang đến các sản phẩm là nguyên liệu thực phẩm, thành phẩm có nguồn gốc từ thực vật như nước dừa tươi, sữa dừa Vico Fresh, nước cốt dừa Vico Rich của Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP); gạo dinh dưỡng, nông sản cao cấp Naita, các loại bột pha chế Ciel thuộc Công ty Cổ phần APIS. 
 

Gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của Tập đoàn AIG

 

Khách hàng tham quan gian hàng của Tập đoàn AIG và tham gia hoạt động Minigame nhận quà

Trong suốt 3 ngày diễn ra chương trình, gian hàng của Tập đoàn AIG đã đón hơn 3000 lượt khách tham quan và nhận về những phản hồi tích cực về chất lượng các sản phẩm. Từ các phản hồi của khách hàng, Tập đoàn AIG cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG
Hotline: (+84)28 5411 1557
Email: info@asiagroup-vn.com
Website: www.asiagroup-vn.com

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.