TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG CHÍNH THỨC KICK-OFF DỰ ÁN GIẢI PHÁP SALES TOOL B2B

11/07/2023

Ngày 11/07/2023, Tập đoàn AIG chính thức kick-off Dự án Giải pháp Sales Tool B2B. Buổi lễ đã diễn ra thành công với sự tham gia của BLĐ Tập đoàn AIG cùng đôi stacs Magenest và các anh chị trưởng bộ phận Sales đến từ ACC và VICTA.

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bên liên quan trong ngành B2B, tạo điều kiện cho việc chia sẻ kiến thức, thảo luận ý tưởng và định hình tầm nhìn cho dự án đầy hứa hẹn này. 

Sau lễ kick-off, Magenest đã trình bày tổng quan về Dự án Giải pháp Sales Tool B2B, nhấn mạnh mục tiêu và kết quả dự kiến. Qua đó, các thành viên AIG đã nhận được cái nhìn rõ ràng về phạm vi dự án và ý nghĩa từ sự tham gia của họ trong việc thành công của dự án.


Ngoài ra, cuộc thảo luận sôi nổi xoay quanh việc phân tích nhu cầu kinh doanh về Sales Tool, trong đó các thành viên AIG đã chia sẽ kinh nghiệm, thách thức và kỳ vọng của mình đối với các công cụ bán hàng B2B cũng nhưu cùng nhau xác định các thách thức chung và ưu tiên các tính năng quan trọng cho giải pháp.

Sự kiện BUSINESS KICK-OFF MEETING đã đặt nền móng cho một dự án đầy triển vọng nhằm từng bước số hóa qui trình bán hàng và rút ngắn khoảng cách kết nối giữa AIG và khách hàng nhằm đem lại sự thuận tiện lớn nhất cho khách và đội ngũ bán hàng. Các tính năng được dự định, công nghệ được sử dụng và thời gian cho dự án đã được giới thiệu chi tiết trong buổi lễ khởi công này. Đây sẽ là giải pháp bán hàng toàn diện dựa trên nền tảng Megento phiên bản 2, hứa hẹn sẽ mang lại những bước đột phá chuyển mình và đáp ứng nhu cầu phát triển của AIG trong thời kỳ mới. 

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.