CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP Á CHÂU (AIC) CHÍNH THỨC ĐỔI TÊN THÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VICTA

10/05/2023

Quyết định này đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng của VICTA trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, dịch vụ, và giải pháp đa dạng cho ngành công nghiệp hóa chất và thức ăn chăn nuôi.

VICTA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, dịch vụ và giải pháp đa dạng trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp và thức ăn chăn nuôi. Với hơn 350 doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành đối tác tin cậy cho các công ty hàng đầu như P&G, CP GROUP, MASAN, CARGILL, PROVIMI và UNILEVER.

Với sự tân tâm và nỗ lực không ngừng, VICTA sẽ mang đến một hình ảnh đồng nhất và mạnh mẽ hơn, đồng thời thể hiện cam kết của Tập đoàn AIG nói chung và Công ty VICTA nói riêng trong việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

 

Tin tức khác

Sáng ngày 01/07/2024, Công ty Cổ phần Mekong Delta Gourmet (MDG) - thành viên Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tiến hành tổ chức lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất thực phẩm tại KCN Phú An Thạnh (Bến Lức, Long An).
 
Trong hai ngày 28-29/6/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu đã tổ chức chương trình “Tập huấn Dinh dưỡng AIG” nhằm định hướng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh về kiến thức nền, nâng cao chuyên môn về dinh dưỡng để tư vấn sản phẩm đến khách hàng. 
 
Giải chạy SNP 2024 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 1.600 vận động viên, VICO FRESH là nhà tài trợ chính, cung cấp nước dừa và kem dừa.

Ngày 21/6, Tập đoàn nguyên liệu Á Châu - AIG phối hợp cùng báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo Chủ nhật ĐỏGắn liền với thông điệp “Giúp mình, giúp người, giúp đời”