CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP Á CHÂU (AIC) CHÍNH THỨC ĐỔI TÊN THÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VICTA

10/05/2023

Quyết định này đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng của VICTA trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, dịch vụ, và giải pháp đa dạng cho ngành công nghiệp hóa chất và thức ăn chăn nuôi.

VICTA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, dịch vụ và giải pháp đa dạng trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp và thức ăn chăn nuôi. Với hơn 350 doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành đối tác tin cậy cho các công ty hàng đầu như P&G, CP GROUP, MASAN, CARGILL, PROVIMI và UNILEVER.

Với sự tân tâm và nỗ lực không ngừng, VICTA sẽ mang đến một hình ảnh đồng nhất và mạnh mẽ hơn, đồng thời thể hiện cam kết của Tập đoàn AIG nói chung và Công ty VICTA nói riêng trong việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.