PHÁT TRIỂN VÙNG NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ: CHÌA KHÓA ĐỂ NÔNG NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG

15/05/2023

Ngày 15.05.2023, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tham gia hội thảo “35 NĂM NƯỚC NGOÀI ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM” với chủ đề "Cộng hưởng sức mạnh đầu tư vì một Việt Nam thịnh vượng" do Báo Đầu tư - cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư - tổ chức với sự tham gia của các Doanh Nghiệp và quỹ đầu tư nước ngoài.

Tại hội thảo, Tập đoàn AIG đã chia sẻ kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp giải pháp kỹ thuật từ đối tác quốc tế cho công ty thực phẩm Việt Nam và nghiên cứu tiềm năng của ngành nông nghiệp và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam. 

 

 

Bên cạnh CTCP Chế biến Dừa Á Châu (ACP), Công ty Cổ phần Á Châu Hoa Sơn (AHS), Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu đang sở hữu hệ sinh thái gồm 6 công ty sản xuất và cung cấp các loại nguyên liệu cho ngành thực phẩm, thực phẩm chức năng, nước giải khát, sản phẩm từ sữa, thủy sản, dược phẩm và bánh kẹo,... Từ đó, đơn vị tự tin giới thiệu đến đối tác, nhà đầu tư nước ngoài những cơ hội hợp tác nhiều tiềm năng, tạo được cho họ sự tin cậy và ủng hộ.

Tập đoàn AIG cam kết phát triển nông nghiệp bền vững với chiến lược quan trọng đầu tư, xây dựng hệ thống sản xuất công nghệ cao để hỗ trợ chế biến thực phẩm tại Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng nông sản Việt Nam và góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho ngành nông nghiệp, nguyên liệu thực phẩm trong nước.