TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG KỶ NIỆM 22 NĂM VỚI CHỦ ĐỀ "LÒNG BIẾT ƠN"

31/08/2023

Ngày 31/08/2023 vừa qua, tại Tòa nhà AIG đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG với chủ đề “Lòng biết ơn” (01/09/2001 - 01/09/2023). Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc phát triển bền vững của AIG, và cũng là dịp để hơn 1000 cán bộ nhân viên Tập đoàn cùng tri ân, hướng tới những mục tiêu to lớn hơn.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy cảm xúc, với sự tham gia của các Ban lãnh đạo và đông đủ cán bộ nhân viên của Tập đoàn AIG nói chung, cũng như các công ty thành viên nói riêng. Khắp các văn phòng, chi nhánh, nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu tại các tỉnh thành trên cả nước - tất cả đã tạo nên một không gian đậm chất gia đình, nơi mọi người cùng nhau kỷ niệm và nhìn lại sự đồng hành trong hành trình 22 năm đầy thách thức và thành công.


Chủ tịch Tập đoàn AIG - Ông Nguyễn Thiên Trúc, thông qua màn ảnh đầu cầu, đã có những lời chia sẻ đầy ý nghĩa về chặng đường đã qua, những thành tựu đáng tự hào và mục tiêu Tập đoàn sẽ tiến đến trong tương lai. Ông Trúc đã bày tỏ lòng biết ơn, cùng với sự đồng lòng và đoàn kết của toàn bộ nhân viên Tập đoàn, đã đưa AIG vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành tựu ấn tượng.


Chặng đường 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn AIG đã trải qua nhiều thăng trầm, và trên hành trình đó không thể nào thiếu sự tín nhiệm từ quý khách hàng, đối tác, những người đã luôn quan tâm, hợp tác, gắn bó và tin tưởng Á Châu trong hơn 2 thập kỷ qua. Cùng với đó là sự biết ơn với toàn bộ nhân viên Tập đoàn đang cống hiến tuổi trẻ, tâm huyết, trí tuệ của mình cho sự phát triển của AIG, và đồng hành với họ là những chính sách đúng đắn từ Ban lãnh đạo Tập đoàn để gặt hái được những thành tựu đáng tự hào.


Cũng trong sự kiện lần này, Tập đoàn AIG đã giới thiệu TVC mới nhất với thông "Ingredient for Better Life" tái hiện lại hành trình xuyên suốt qua 22 năm phát triển của AIG, từ những ngày đầu khi Tập đoàn mới thành lập với những khởi đầu khiêm tốn cho đến hiện tại với vị thế dẫn đầu thị trường nguyên liệu.

Kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn AIG là một dịp quan trọng để chúng ta tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã đồng hành và ủng hộ AIG trong suốt hành trình đầy chinh phục ngôi vị dẫn đầu. Hãy cùng nhau bước tiến vào tương lai với lòng biết ơn sâu sắc và quyết tâm xây dựng những thành công mới mẻ, bền vững hơn nữa. Tập đoàn AIG cam kết tiếp tục phấn đấu và phát triển, vì chúng ta biết ơn, và lòng biết ơn nhiều hơn nữa!

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.