TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG KHAI TRƯƠNG TÒA NHÀ AIG

22/02/2023

Sáng ngày 22.02.2023, sự kiện KHAI TRƯƠNG TÒA NHÀ AIG do Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu tổ chức đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Sự kiện khai trương có sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn AIG và các công ty thành viên, các vị khách quý, toàn thể cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà AIG và nhận được rất nhiều sự chúc mừng của các đối tác trong và ngoài nước.

 

2023 được xem là một năm mang lại bước chuyển mình lớn của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu – Asia Ingredients Group nói chung và các công ty thành viên nói riêng khi dự án AIG Tower đã khởi công xây dựng và hoàn thiện với quy mô lên đến 4.938m².

 

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Hãy cùng nhau khởi đầu năm 2023 với một diện mạo mới, một tòa nhà mới, một tinh thần mới - Á CHÂU, MỘT NHÀ với định hướng Adaptation – Interconnection – Growth.

  • ADAPTATION – Luôn sẵn sàng thích ứng và linh hoạt, nhanh chóng nắm bắt cơ hội và vượt qua những thử thách trong công việc.

  • INTERCONNECTION – Luôn đoàn kết, đồng lòng và chung một mục đích để hướng đến; luôn sẵn sàng giao tiếp, kết nối, hỗ trợ và đồng hành để cùng nhau đạt mục tiêu chung.

  • GROWTH - Đi cùng nhau, chúng ta sẽ cùng tiến bộ, cùng phát triển và cùng nhau vươn đến tầm cao mới.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Tòa nhà AIG đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22.02.2023. Hứa hẹn mở ra một khởi đầu may mắn & thành công, là nền tảng thúc đẩy tập đoàn AIG tiến xa, tiến nhanh và cùng nhau chinh phục mục tiêu thành công: phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực Nguyên liệu thực phẩm trên thế giới.


Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.