SÔI NỔI NGÀY HỘI HIẾN MÁU CHỦ NHẬT ĐỎ TẠI TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG

10/06/2023

Ngày hội hiến máu đã diễn ra tại Tòa nhà AIG (Khu chế xuất Tân thuận, Quận 7) với sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, nhân viên của Tập đoàn AIG, các đại diện khách mời của báo Tiền Phong cùng đội ngũ Y, Bác sĩ đến từ Bệnh viện Quân y 175.

Chương trình được đồng hành bởi Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy. Hoa Hậu Thanh Thủy chia sẻ rằng, mặc dù đã biết đến chương trình hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ của báo Tiền Phong từ lâu, nhưng đến nay cô mới có cơ hội được tham gia và đồng hành với chương trình này. Tham gia ngày hội, Hoa hậu Thanh Thủy không chỉ cảm nhận được không khí sôi động của Ngày hội hiến máu tình nguyện mà còn chia sẻ niềm vui của những người tham gia hiến máu. "Tôi hy vọng sẽ có nhiều dịp khác để được đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ," Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy bày tỏ.

Trong buổi phát biểu tại Ngày hội, Nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TP. HCM đã chia sẻ về kỷ niệm 70 năm thành lập của báo. Ông Tâm nhấn mạnh rằng, là một tờ báo chính trị - xã hội với quy mô và uy tín, báo Tiền Phong đã đóng góp không nhỏ vào việc hình thành tầm ảnh hưởng lớn đối với công chúng trên khắp cả nước. "Trong suốt 70 năm qua, báo Tiền Phong không chỉ hoạt động chuyên môn mà còn thực hiện nhiều chương trình công tác xã hội - từ thiện. Trong số đó, chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ đã trở thành một phần quan trọng. Chúng tôi rất hạnh phúc vì thấy chương trình này ngày càng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng," Nhà báo Lý Thành Tâm khẳng định, tôn trọng sự lan tỏa và tính nhân văn của chương trình Chủ nhật Đỏ.

 

Cũng tại chương trình, Ông Phan Duy Hiếu - Tổng giám đốc Công ty CP Hóa chất Á Châu, đại diện Tập đoàn nguyên liệu Á Châu AIG đã vui mừng bày tỏ: "Chúng tôi chân thành cảm ơn Chủ nhật Đỏ của báo Tiền Phong đã lan tỏa đến đây. Chủ nhật Đỏ là một hoạt động ý nghĩa, nhân văn cao quý. Cảm ơn các tình nguyện viên và người tham gia hiến máu đã góp một phần nhỏ mà không hề nhỏ, đó là việc trao đi những giọt máu quý giá của mình."

Ngày hội Chủ nhật Đỏ do báo Tiền Phong chủ trì, là hoạt động được tổ chức hàng năm với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với tôn chỉ “Giúp mình, giúp người, giúp đời”, Tập đoàn AIG luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe và trách nhiệm xã hội, đồng thời nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động hiến máu trong việc cứu giúp những người đang gặp khó khăn vì thiếu máu.

Buổi hiến máu không chỉ đóng góp vào việc cung cấp nguồn máu an toàn và đáng tin cậy cho bệnh viện, mà còn truyền cảm hứng cho mọi người về tình yêu thương và lòng nhân ái. Bằng cách tham gia hiến máu, mỗi cá nhân có thể góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc cứu người và mang lại hy vọng mới cho những người cần sự giúp đỡ.

Rất đông lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn nguyên liệu Á Châu AIG đã tham gia hưởng ứng hiến máu tại Ngày hội. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã thu về 150 đơn vị máu.

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.