ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 - CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG

30/06/2023

Ngày 30 tháng 06 năm 2023, Công ty Cổ phần Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã tổ chức thành công ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 tại Tòa nhà AIG, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Với sự tham gia đông đảo của các cổ đông, đại hội đã diễn ra trong một không khí trang trọng, tạo cơ hội để cổ đông thực hiện quyền lợi và phát biểu ý kiến của mình. Đại hội đồng cổ đông là dịp để các bên liên quan cùng nhau thảo luận về các vấn đề quan trọng, đánh giá kết quả hoạt động công ty và đề ra hướng phát triển trong tương lai.

Về phía HĐQT AIG, có sự tham gia của:
Ông Nguyễn Thiên Trúc - Chủ tịch HĐQT    
Ông Phạm Đăng Long - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc, Người phụ trách quản trị Công ty
Ông Nguyễn Bá Lương - Thành viên HĐQT
Ông Phan Duy Hiếu – Thành viên HĐQT
Ông Huỳnh Thanh Lâm – Thành viên HĐQT
Ông Nguyễn Quốc Bình – Thành viên HĐQT
Về phía Ban Kiểm soát AIG, có sự tham gia của:
Bà Lê Ngọc Sang - Trưởng Ban kiểm soát
Bà Đỗ Thị Kim Chung - Thành viên Ban Kiểm soát
Ông Đoàn Minh Quân - Thành viên Ban Kiểm soát
Về phía Ban Điều hành và nhân sự quản lý AIG, có sự tham gia của:
Ông Trần Việt Hùng - Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Thảo - Giám đốc tài chính

Đại hội cổ đông AIG năm 2023 đã cung cấp Cổ đông nhiều thông tin quan trọng. Trong khuôn khổ đại hội cổ đông, Ban điều hành công ty đã trình bày báo cáo về tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh và kế hoạch phát triển của AIG trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, toàn thể Ban lãnh đạo cùng tất cả thành viên Tập đoàn AIG tiếp tục phấn đấu để đạt chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch đề ra năm 2023 với những định hướng như sau:
Theo sát mục tiêu kế hoạch và điều chỉnh kịp thời theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
Bám sát nhu cầu, xu hướng thị trường nhằm định hướng phát triển sản phẩm mới.
Tối đa hóa công suất dây chuyền máy móc, thiết bị nhằm tăng sản lượng sản xuất, tăng doanh thu, góp phần giảm giá thành sản phẩm, tăng lợi nhuận.
Bám sát, kiểm soát và đẩy mạnh tiến độ khi xây dựng các dự án mới.
Tăng cường, phát triển sản xuất kinh doanh, thường xuyên kiểm soát công tác quản trị rủi ro kinh doanh, tăng cường quản lý vốn lưu động.
Tiếp tục kiểm soát tốt nhất chi phí phát sinh trong từng công ty thành viên nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
Tiếp tục tinh gọn bộ máy nhân sự nhằm tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả hoạt động.
Ngoài ra, trong quá trình thảo luận, các cổ đông cũng đã đưa ra ý kiến và đề xuất về các giải pháp quản trị công ty. Ban lãnh đạo AIG đã lắng nghe và đáp ứng một cách tận tâm nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và lợi ích chung của cổ đông.

Trên cơ sở kết quả đạt được tại đại hội đồng cổ đông, AIG sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển và nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng mong đợi của cổ đông và gia tăng giá trị cho cổ phiếu AIG. Công ty cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để duy trì vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp nguyên liệu, đồng thời xây dựng môi trường làm việc cởi mở và đội ngũ nhân viên chất lượng cao, để thúc đẩy sự phát triển bền vững và thành công dài hạn.

 

 

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.