CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN (AFI) KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN ERP

06/06/2023

Ngày 06/06/2023, Công ty Cổ phần Nguyên liệu Thực phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) - một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, đã khởi động dự án "Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng Microsoft Dynamic 365 Business Central".

Đây sẽ là bước chuyển đổi theo định hướng chung của Tập đoàn AIG để nâng cao hiệu quả quản trị và quản lý chất lượng sản phẩm. Việc triển khai ERP sẽ mở ra một "tiêu chuẩn" quản trị sản xuất kinh doanh cho tập đoàn trên nền tảng số để qua đó áp dụng triển khai cho các đơn vị sản xuất khác trong Tập đoàn.

Dự án sẽ bao quát tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của AFI bao gồm: Hệ thống tài chính kế toán, quản lí mua nguyên vật liệu, quản trị sản xuất, giám sát chất lượng nguyên liệu đầu vào và đầu ra sản phẩm, quản lí bán hàng  và giám sát quản lí các hoạt động kho,...

"Đây là dự án quan trọng và bao quát mọi hoạt động của AFI, tôi mong muốn giải pháp sẽ được đưa vao sử dụng đúng như kế hoạch tháng 01/2024 và hỗ trợ hiệu quả tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của AFI" - theo ý kiến chỉ đạo của anh Phạm Đăng Long - Tổng Giám đốc AFI.

 

 

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.