CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN (AFI) KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN ERP

06/06/2023

Ngày 06/06/2023, Công ty Cổ phần Nguyên liệu Thực phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) - một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, đã khởi động dự án "Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng Microsoft Dynamic 365 Business Central".

Đây sẽ là bước chuyển đổi theo định hướng chung của Tập đoàn AIG để nâng cao hiệu quả quản trị và quản lý chất lượng sản phẩm. Việc triển khai ERP sẽ mở ra một "tiêu chuẩn" quản trị sản xuất kinh doanh cho tập đoàn trên nền tảng số để qua đó áp dụng triển khai cho các đơn vị sản xuất khác trong Tập đoàn.

Dự án sẽ bao quát tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của AFI bao gồm: Hệ thống tài chính kế toán, quản lí mua nguyên vật liệu, quản trị sản xuất, giám sát chất lượng nguyên liệu đầu vào và đầu ra sản phẩm, quản lí bán hàng  và giám sát quản lí các hoạt động kho,...

"Đây là dự án quan trọng và bao quát mọi hoạt động của AFI, tôi mong muốn giải pháp sẽ được đưa vao sử dụng đúng như kế hoạch tháng 01/2024 và hỗ trợ hiệu quả tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của AFI" - theo ý kiến chỉ đạo của anh Phạm Đăng Long - Tổng Giám đốc AFI.

 

 

 

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".