CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU ACP TÀI TRỢ GIẢI CHẠY HÀ NỘI MARATHON TECHCOMBANK MÙA THỨ HAI

17/09/2023

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ hai đã diễn ra vào hai ngày 16 và 17/09/2023 với sự tham gia của 9,000 vận động viên, hơn 120.258 km được kiến tạo (tương đương 3 vòng trái đất) và 58 kỷ lục cá nhân mới được thiết lập. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ 3,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

9,000 vận động viên tham gia “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, gắn kết cộng đồng và bứt phá những kỷ lục cá nhân

Hai ngày 16 và 17/9 vừa qua, giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ hai  đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự tham gia của 9,000 vận động viên, hơn 120.258 km được kiến tạo (tương đương 3 vòng trái đất) và 58 kỷ lục cá nhân mới được thiết lập. Sự kiện không chỉ góp phần thúc đẩy tinh thần sống khỏe, gắn kết cộng đồng mà còn trở thành điểm đến của gần 250 vận động viên quốc tế đến từ 39 quốc gia khác như Mỹ, Anh, Pháp, Uganda, Kenya, Nhật Bản, Singapore, tạo bàn đạp phát triển du lịch thể thao và quảng bá những nét đẹp văn hóa của Hà Nội đến bạn bè quốc tế.

Xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, các vận động viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm, nhìn ngắm nét đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại của thủ đô thông qua cung đường văn hóa - di sản với các địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn, Cầu Long Biên,… và về đích tại Khu Đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. 39 điểm check-in đặc sắc dọc các cung đường chạy cũng chính là thông điệp mà Hà Nội muốn quảng bá tới du khách và bạn bè bốn phương về một điểm đến thân thiện, hòa bình và phát triển.

Vico Fresh đồng hành tiếp nước cho bước chạy vững vàng

Nước dừa tươi Vico Fresh đồng hành cùng các vận động viên chinh phục chặng đua

Tại sự kiện Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ hai này, Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP) hân hạnh trở thành Nhà tài trợ sản phẩm với gói tài trợ 3,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml với 4 hương vị: Xiêm, Sen, Dứa và Tắc. Mỗi vận động viên thành công về đích sẽ nhận được một hộp nước dừa tươi Vico Fresh, góp phần hỗ trợ bù nước nhanh chóng, tiếp thêm sức mạnh và bổ sung “dưỡng chất tự nhiên” cho cơ thể sau chặng đua dài.


Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP)

Hotline: (+84) 2753 656999

Email: info@acp.com.vn

Website: www.acp.com.vn




Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.