CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU ACP ĐỒNG HÀNH CÙNG OPERATION SMILE VIỆT NAM TRÊN HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN NỤ CƯỜI CHO NHỮNG TRẺ KÉM MAY MẮN

18/05/2023

Không chỉ chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm có giá trị cao đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu, góp phần vào sự phát triển chung của ngành nông sản Việt Nam, ACP luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ cùng hợp tác hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn.

 Chương trình “Phẫu thuật Nụ cười” - Chặng tiếp theo của hành trình “Thể thao thay đổi cuộc đời”

Operation Smile là Tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, Operation Smile với tinh thần “Thể thao thay đổi cuộc đời”, đã tổ chức các sự kiện giải chạy nhằm gây quỹ phẫu thuật cho các trẻ em mắc dị tật bẩm sinh, trong đó có sự kiện Đường chạy sắc màu “Color Run for Smiles”. Sự kiện Color Run for Smiles 2022 đã kết thúc thành công rực rỡ với gần 3,000 người hòa cùng 5 sắc màu trên cung đường chạy, góp phần gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật dị tật hàm mặt cho 100 em bé có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em viết tiếp ước mơ của mình.

Nối tiếp sự kiện Color Run for Smiles, chương trình “Phẫu thuật Nụ cười” chính là bước tiếp theo trên hành trình mang đến nụ cười cho các em. Với nguồn quỹ thu được từ giải chạy, chương trình “Phẫu thuật Nụ cười” đã tạo cơ hội cho 100 trẻ được khám, tư vấn và tiếp nhận điều trị miễn phí bao gồm toàn bộ chi phí phẫu thuật, thuốc men cho ca mổ, viện phí, tiền đi lại, sinh hoạt phí. Chương trình diễn ra từ ngày 13/05/2023 đến ngày 18/05/2023 với sự đồng hành của các chuyên gia Răng – Hàm – Mặt phẫu thuật tạo hình của bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cùng các trẻ em mắc dị tật hàm mặt và gia đình.

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP) tiếp sức cho các y bác sĩ và bệnh nhân trên hành trình tìm kiếm nụ cười trẻ thơ

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu cùng thương hiệu nước dừa tươi Vico Fresh hân hạnh trở thành nhà tài trợ hiện vật cho sự kiện Color Run for Smiles 2022 và chương trình “Phẫu thuật Nụ Cười” tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Với gói tài trợ hơn 500 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml, ACP đã góp phần tiếp sức cho các y bác sĩ trước những ca khám, chữa bệnh cường độ cao, cũng như hỗ trợ tinh thần cho các trẻ em mắc dị tật hàm mặt và gia đình trên hành trình hàn gắn nụ cười cho các em.

ACP và nước dừa tươi Vico Fresh đồng hành cùng các y bác sĩ và trẻ em mắc dị tật hàm mặt trong chương trình

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP)

Hotline: (+84) 2753 656999

Email: info@acp.com.vn

Website: www.acp.com.vn

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.