ASIA GROUP - RA MẮT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

01/05/2019

LOGO ASIA GROUP 
được lồng ghép bởi hai ký tự 
A-Asia VÀ G-Group 

Với 2 tông màu chủ đạo Xanh dương đậm và “vàng gold”
Chữ A cách điệu hình mũi tên hướng lên mang đến hy vọng về sự vươn lên và phát triển không ngừng của Asia
Khối đế (G) màu vàng gold (golden) thể hiện giá trị bền vững theo thời gian của Group 

YOUR TRUE PARTNER

Hơn 18 năm hình thành và phát triển, là chặng đường thể hiện sự chuyển mình đầy ấn tượng của Asia Group, từ Nhà thương mại sang Nhà sản xuất và Nhà nghiên cứu. Asia Group được thành lập giữa năm 2017 thông qua việc hợp nhất các công ty thành viên về mái nhà chung Asia Group, đây là cột mốc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của Á Châu. Nhận diện thương hiệu Asia Group ra đời đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong hành trình luôn là “Đối tác tin cậy - Your True Partner” trong ngành thực phẩm. 

Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ mũi tên bay lên bầu trời (A-Asia) gửi gắm mong muốn phát triển vượt bậc của Asia. Kết hợp cùng khối đế tương phản phía dưới tượng trưng cho sự cân bằng: cân bằng giữa lợi ích công ty và khách hàng- cổ đông, cân bằng giữa quyền lợi công ty và nhân viên, cân bằng trong mọi hoạt động cũng như các quyết định kinh doanh của Group, đó cũng chính là nền tảng cần thiết để tất cả công ty tồn tại và  phát triển bền vững.

Màu xanh chủ đạo chính từ nền tảng màu xanh trong logo của các công ty thành viên từ ngày đầu khởi nghiệp (CTL, ACC, AFI) như nhắc nhớ về những ngày đầu đầy gian nan thử thách, để không ngủ quên trên chiến thắng và hoàn thiện mình mỗi ngày. Màu “vàng gold” của Asia Group như khảng định giá trị của Asia Group sẽ luôn trường tồn theo thời gian.

Nhận diện mới với thiết kế đơn giản, hiện đại như đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của Group trong chiến lược phát triển mới: chúng ta dần loại bỏ những quy trình, thủ tục cản trở sự phát triển công ty và chú trọng phát triển công nghệ hiện đại phục vụ kinh doanh hiệu quả hơn nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nhân sự không ngừng nâng tầm bản thân, tư duy đổi mới, sáng tạo, hiệu quả... Bên cạnh đó,  Asia Group không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, để mỗi nhân viên luôn được phát triển bản thân và nghề nghiệp tại ngôi nhà thứ 2 mang tên “Ngôi nhà chung Asia”.

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.