ACP - THAM GIA TRIỂN LÃM THAIFEX - THAILAND 2019

01/06/2019

THAIFEX – World of food Asia 2019 – Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu Châu Á. Diễn ra từ 28.05 - 01.06.2019 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế IMPACT, Bangkok, Thái Lan.

Đây là hội chợ thương mại hàng đầu Châu Á, chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống, Cung ứng thực phẩm & dịch vụ, Công nghệ và máy móc, Bán lẻ và nhượng quyền thương mại. Sự kiện giúp các doanh nghiệp quốc tế mở rộng hợp tác, kết nối kinh doanh. Những công nghệ sản xuất thực phẩm mới, những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, các dịch vụ và doanh nghiệp liên quan, những trải nghiệm ẩm thực và đồ uống hấp dẫn được giới thiệu tại Thaifex. 

Tham gia triển lãm lần này, công ty ACP giới thiệu đến thị trường các sản phẩm của công ty bao gồm: 
- Cơm dừa nạo sấy
- Nước cốt dừa
- Bột cốt dừa
- Nước dừa tươi UHT
Hướng đến các đối tượng khách hàng có nhu cầu ứng dụng sản phẩm trong các ngành sản xuất café, trà sữa, nước giải khát và bánh kẹo cũng như nhóm khách hàng tiêu dùng. Sự quan tâm của khách hàng đối với gian hàng của ACP trong triển lãm đã chứng tỏ lợi thết cạnh tranh của ACP trên thị trường quốc tế. 
Thị trường xuất khẩu của ACP nói chung và thương hiệu sản phẩm nông sản và nguyên liệu chất lượng cao của Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.