ACC ĐỒNG HÀNH CÙNG USDEC TRONG HÀNH TRÌNH N NG CAO SỨC KHỎE CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

03/08/2023

Ngày 03/08/2023, Công ty Cổ phần hóa chất (ACC) - một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, đã đồng hành cùng hội nghị "Elevating Beverage Innovation with U.S. Dairy Ingredients" do Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC) tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu các mẫu sản phẩm được làm từ nguồn sữa của Mỹ (U.S Dairy source) với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. 

Là đối tác chiến lược của Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC), phòng nghiên cứu IC thuộc ACC.AIG đã thực hiện nghiên cứu, trưng bày và phát triển nhwungx sản phẩm được tạo ra từ nguồn sữa Mỹ, kết hợp hương vị thơm ngon, phù hợp với xu hướng dinh dưỡng, mang đến nhiều lựa chọn tối ưu và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng Việt.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc đáp ứng như cầu sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu thực phẩm an toàn. Tập đoàn AIG cũng như Công ty ACC với hơn 22 năm dẫn đầu trong ngành nguyên liệu thực phẩm, được chọn là một trong những đối tác chiến lược đáng tin cậy của USDEC tại Việt Nam với cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng tích hợp dinh dưỡng và sức khỏe vào cuộc sống bận rộng của họ.

Sản phẩm:

- MOMILK: Chăm sóc toàn diện cho phụ nữ mang thai "Mẹ khỏe - Con vui".

- NIGHTY MILK: Ngủ ngon - Sống khỏe.

- PROTEA: Trà dinh dưỡng cho một ngày năng động.

- YO-PRO: Đẹp từ trong ra ngoài.

 

 

 

 

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".