ACC ĐỒNG HÀNH CÙNG USDEC TRONG HÀNH TRÌNH N NG CAO SỨC KHỎE CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

03/08/2023

Ngày 03/08/2023, Công ty Cổ phần hóa chất (ACC) - một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, đã đồng hành cùng hội nghị "Elevating Beverage Innovation with U.S. Dairy Ingredients" do Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC) tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu các mẫu sản phẩm được làm từ nguồn sữa của Mỹ (U.S Dairy source) với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. 

Là đối tác chiến lược của Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC), phòng nghiên cứu IC thuộc ACC.AIG đã thực hiện nghiên cứu, trưng bày và phát triển nhwungx sản phẩm được tạo ra từ nguồn sữa Mỹ, kết hợp hương vị thơm ngon, phù hợp với xu hướng dinh dưỡng, mang đến nhiều lựa chọn tối ưu và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng Việt.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc đáp ứng như cầu sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu thực phẩm an toàn. Tập đoàn AIG cũng như Công ty ACC với hơn 22 năm dẫn đầu trong ngành nguyên liệu thực phẩm, được chọn là một trong những đối tác chiến lược đáng tin cậy của USDEC tại Việt Nam với cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng tích hợp dinh dưỡng và sức khỏe vào cuộc sống bận rộng của họ.

Sản phẩm:

- MOMILK: Chăm sóc toàn diện cho phụ nữ mang thai "Mẹ khỏe - Con vui".

- NIGHTY MILK: Ngủ ngon - Sống khỏe.

- PROTEA: Trà dinh dưỡng cho một ngày năng động.

- YO-PRO: Đẹp từ trong ra ngoài.

 

 

 

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.