177 SUẤT HỌC BỔNG "CÁNH DIỀU Á CHÂU" ĐƯỢC TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU AIG TRAO TẶNG CHO CON EM CBCNV

30/09/2023

Sáng ngày 30/09/2023 vừa qua, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn và hơn 100 Quý phụ huynh cùng các bé đến tham dự tại Tòa nhà AIG Hồ Chí Minh.

Học bổng “Cánh Diều Á Châu” là hoạt động ý nghĩa có tác động tích cực đến giáo dục và cuộc sống của trẻ em, gia đình CBCNV Á Châu. Tiếp nối sứ mệnh “Giúp Mình, Giúp Người, Giúp Đời” của Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG trong suốt 22 năm qua, chúng tôi cam kết cung cấp sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để thành viên Á Châu phát triển tối đa tiềm năng của mình.

AIG đã trao tặng 177 suất học bổng cho học sinh, sinh viên ưu tú và các hoàn cảnh đặc biệt là con, em CBCNV Tập đoàn. Trong đó, Học bổng “Cánh diều Ước mơ” là tên gọi cho trường hợp các em khuyết tật, hộ nghèo, mồ côi, bệnh hiểm nghèo. Song với đó, học bổng “Cánh diều Tiếp nối” được trao đến cho các em đạt kết quả học lực tốt, giành giải thưởng cấp huyện.

Đây là hoạt động trao học bổng đầu tiên của Tập đoàn và dự kiến sẽ được diễn ra thường niên nhằm động viên, khích lệ và tạo thêm động lực để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Bên cạnh việc trao học bổng, các em có cơ hội thể hiện tài năng hội họa khi tham gia hoạt động "Vẽ mơ ước, tô tương lai", tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo cùng với bố mẹ của mình. Hơn nữa, các em còn có dịp thỏa thích vui đùa, tương tác với các chú hề và ảo thuật gia, cùng nhận những phần quà vô vùng hấp dẫn được mang đến.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện trao học bổng “Cánh diều Á Châu” để nhìn thấy sự nỗ lực của Tập đoàn vì "Mái Nhà Á Châu," để mỗi thành viên AIG có thể tìm thấy sự hỗ trợ và niềm tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.