ACP - KHOẢNH KHẮC VICO FRESH TRÊN ĐẤT MỸ

25/06/2019

Với mong muốn nâng cao giá trị dừa và mang các sản phẩm dừa Việt Nam ra thị trường thế giới, ACP chọn Summer Fancy Food Show (SFFS) để giới thiệu sản phẩm & dịch vụ cho bạn bè quốc tế. SFFS được xem là một triển lãm uy tín, diễn ra thường niên vào cuối tháng 6 tại thành phố New York, Mỹ. Chỉ vỏn vẹn trong thời gian ngắn của hội chợ (23-25/06.2019), ACP được biết đến rộng rãi hơn với các dòng sản phẩm làm từ dừa như cơm dừa sấy khô, nước dừa UHT thương hiệu VICO FRESH, nước cốt dừa thương hiệu VICO RICH.

Phương châm của ACP là “Uy tín, chất lượng là sức mạnh phát triển của ACP”. Vì vậy, về yếu tố chất lượng, ACP chọn trái dừa Bến Tre làm nguồn nguyên liệu chính vì nơi đây được xem là “Thủ phủ dừa” Việt Nam, được thị trường quốc tế đánh giá là chất lượng hàng đầu. Về uy tín, ACP chú trọng đầu tư công nghệ và dây chuyền thiết bị hiện đại, đặc biệt dây chuyền UHT khép kín cùng đội ngũ nhân lực có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.
Qua việc tham gia SFFS 2019, ACP đang dần thực hiện hóa mong muốn nâng cao giá trị và hình ảnh Nông Sản Việt Nam qua các sản phẩm có giá trị cao, vừa đáp ứng thị trường quốc tế vừa mang lại giá trị thiết thực cho người nông dân Việt Nam.

Tin tức khác

Tuần lễ sự kiện Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chuỗi hoạt động vui chơi - trải nghiệm - thi đấu ấn tượng trong ba ngày từ ngày 8 - 10/12/2023, thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân cả nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu ACP hân hạnh trở thành nhà tài trợ sản phẩm của sự kiện với gói tài trợ hơn 4,000 hộp nước dừa tươi Vico Fresh 330ml.

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Á Châu AIG (“AIG”, “Công ty”) vào ngày 06 tháng 11 năm 2023 đã công bố về việc Marubeni Growth Capital Asia Pte. Ltd. (“MGCA”), một công ty con có trụ sở đặt tại Singapore của tập đoàn Marubeni (“Marubeni”, TSE: 8002), một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 160 năm, trở thành đối tác chiến lược của AIG thông qua việc mua cổ phần thiểu số của Công ty.